Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Chuyên viên chính Quản trị danh mục, định vị và trải nghiệm KHCN

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)
Địa điểm

Hà Nội

Hội sở SeaBank: Số 198 Trần Quang Khải, Phường Hoàn Kiếm, Hà Nội

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    03/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Chịu trách nhiệm đối với các mục tiêu phát triển về quy mô, hiệu quả của phân khúc khách hàng đại chúng (chưa đủ điều kiện là KHUT) theo định hướng của Khối Khách hàng cá nhân và Ngân hàng.
• Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, địa bàn, đối thủ cạnh tranh, phân tích danh mục trên phân khúc khách hàng đại chúng nhằm phân khúc và lựa chọn các tiểu phân khúc, nhóm khách hàng mục tiêu.
• Quản lý, cập nhật các thông tin khách hàng (nhân khẩu học, quan điểm, nhu cầu/ hành vi,…) và hiểu hành vi nhu cầu của tập khách hàng để xây dựng Định vị giá trị tiêu chuẩn (sản phẩm, giá, dịch vụ, độ thuận tiện, trải nghiệm), đồng thời phát hiện các cơ hội khai thác trên danh mục khách hàng hiện hữu.
• Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn dành cho khách hàng và mô hình bán hàng và dịch vụ cho các phân khúc, tiểu phân khúc và cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
• Xây dựng chính sách theo năng lực cho đội ngũ bán phân khúc khách hàng đại chúng: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo/ nâng cao năng lực.
• Phối hợp với các Giải pháp & Phát triển và các Đơn vị, bộ phận liên quan đóng gói các sản phẩm hoặc cải tiến, phát triển các sản phẩm phù hợp với từng tiểu phân khúc, tập khách hàng của phân khúc khách hàng đại chúng theo định hướng chiến lược từng thời kỳ của Khối và Ngân hàng.
• Nghiên cứu, xây dựng, triển khai và quản lý hiệu quả các chương trình dành cho phân khúc khách hàng đại chúng: hỗ trợ sau bán, khuyến mại, chăm sóc, giữ chân khách hàng, bán thêm bán chéo trên khách hàng hiện hữu,...
• Phát triển các chỉ số quản lý mức độ gắn kết khách hàng và phát triển các sáng kiến, giải pháp nhằm giữ chân khách hàng cùng các chính sách, chương trình dành cho khách hàng.
• Phối hợp phát triển quan hệ đối tác với các đối tác bên ngoài và nội bộ nhằm xây dựng các chương trình chăm sóc, ưu đãi dành cho khách hàng theo tiểu phân khúc, theo sản phẩm, theo chủ đề hoặc các dịp đặc biệt.
• Xây dựng, quản lý hiệu quả, ngân sách chi phí liên quan đến các chính sách, chương trình dành cho khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Quản trị danh mục & Trải nghiệm khách hàng, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, TGĐ hoặc/và Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, HĐQT và theo các quy định của SeABank và Pháp luật có liên quan.

Yêu Cầu Công Việc

1.    Trình độ học vấn:
-    Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học
-    Chuyên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …
-    Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 700 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
2.    Kinh nghiệm công tác:
-    Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng số.
3.    Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
    Kiến thức:
-    Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ dày dặn, bài bản; có kinh nghiệm xây dựng chiến lược hoạt động ngân hàng.
-    Có hiểu biết về hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
-    Hiểu về mô hình kinh doanh, mục tiêu chiến lược của SeABank, các giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh của SeABank.
    Kỹ năng:
-    Giao tiếp và tạo ảnh hưởng
-    Xây dựng và phát triển mối quan hệ
-    Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả
-    Giải quyết vấn đề và ra quyết định
-    Sáng tạo và liên tục cải tiến
-    Tư duy chiến lược
-    Quản lý sự thay đổi
-    Lãnh đạo và tạo động lực
-    Huấn luyện và phát triển đội ngũ
    Yêu cầu khác:
-    Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
-    Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm BRG Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://tuyendung.seabank.com.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.


Sứ mệnh

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Tầm nhìn
Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng 


Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.


Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

 

Giá trị cốt lõi

Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.

Việc làm đang tuyển

Chuyên viên/CVC/CVCC Khách Hàng Doanh Nghiệp - Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ 10 - 35 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Chuyên viên Khách hàng Cá Nhân - Hà Nội

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên chính Quản trị danh mục, định vị và trải nghiệm KHCN

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên/Chuyên viên chính Xử Lý Nợ Địa Bàn Miền Trung - Khối Xử Lý Nợ (Địa bàn Nghệ An, Thanh Hóa)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Nghệ An
Cập nhật: 

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - An Giang, Cần Thơ, Đồng Nai

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ 9 - 20 triệu VNĐ

Cập nhật: 

CVCC/CVC/ Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp - Hồ Chí Minh (Sài Gòn, Bình Dương, Vũng Tàu)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ 10 - 22 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Giám đốc Trung tâm Khách hàng cá nhân - Nghệ An

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Nghệ An
Cập nhật: 

Chuyên viên Dịch vụ Pháp chế Khách hàng Doanh nghiệp Lớn

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Khách hàng cá nhân - Hồ Chí Minh

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Chuyên viên/ CVC/ CVCC Khách hàng cá nhân - Thanh Hóa

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Thỏa thuận

Thanh Hóa
Cập nhật: