BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - BVBank Phan Thiết - KV Tây Nguyên

BVBank - Ngân hàng Bản Việt
Địa điểm

Phan Thiết, Bình Thuận

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    03/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại BVBank Phan Thiết: 487 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Thiết, Tỉnh Lâm Đồng

-----

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính

  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân theo định hướng đơn vị
  • Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng qua các kênh: trực tiếp, sự kiện, telesales, chiến dịch
  • Duy trì & mở rộng tệp khách hàng; tăng trưởng doanh thu đa sản phẩm
  • Nhận diện chân dung – nhu cầu để tư vấn giải pháp tài chính phù hợp
  • Triển khai bán hàng đa kênh, tăng tốc độ sử dụng sản phẩm DV ngân hàng

2. Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng

  • Thực hiện quy trình chăm sóc trước – trong – sau bán để duy trì gắn kết
  • Triển khai chương trình tri ân, chăm sóc theo định hướng BVBank
  • Mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua tư vấn sản phẩm phù hợp
  • Theo dõi danh mục khách hàng, quản trị chỉ tiêu & hiệu quả bán cá nhân
  • Giải đáp, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp

3. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng

  • Xử lý giao dịch tiền mặt/phi tiền mặt theo quy trình kế toán – nghiệp vụ
  • Ứng dụng công nghệ số hoá để tối ưu thời gian phục vụ
  • Thực hiện thu – chi – kiểm đếm – đóng gói – vận chuyển tiền mặt theo quy định
  • Lưu trữ & bảo quản tài sản, hồ sơ khách hàng đúng tiêu chuẩn kho quỹ
  • Hậu kiểm, luân chuyển chứng từ, tham gia tiếp quỹ nội bộ & NHNN

4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, …

Kiến thức: Am hiểu chuyên sâu các sản phẩm, dịch vụ tài chính (đặc biệt là các sản phẩm phi tín dụng, thẻ, cho vay tín chấp), các nghiệp vụ về dịch vụ khách hàng trong hoạt động ngân hàng

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng tại các tổ chức tín dụng

Kỹ năng:

  • Khả năng nắm bắt nhanh sản phẩm, nghiệp vụ.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn và bán hàng.
  • Chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm, chịu được áp lực doanh số.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng, khả năng xây dựng mạng lưới quan hệ tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
  • Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.
  • Ngoại hình ưa nhìn; tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
Địa điểm 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, Tp.HCM
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://bvbank.talent.vn
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022

Thông điệp từ Công ty

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tin cậy – Luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và Ngân hàng, làm việc chuyên nghiệp để khách hàng, đồng nghiệp và cổ đông tin cậy.

Gắn kết – Môi trường năng động, gắn kết và trách nhiệm vì mục tiêu chung của Ngân hàng, lợi ích của khách hàng và cổ đông.

Sáng tạo – Luôn đổi mới để phát triển. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, số hóa, tạo ra giá trị, hiệu quả vượt trội cho Ngân hàng.

Việc làm đang tuyển

Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng - BVBank Thuận An - KV Hồ Chí Minh

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Thẩm định Tín dụng Tổ chức

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Chuyên viên Phê duyệt tín dụng

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - BVBank Phan Thiết - KV Tây Nguyên

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - BVBank Đồng Nai - KV Đông Nam Bộ

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Đồng Nai
Cập nhật: 

Thực tập sinh tiềm năng - New Plus Banker

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Hành chính

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: