Địa điểm

Hà Nội

79 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Location
  • Ngày cập nhật

    02/12/2025

  • Ngành nghề

    Hành chính / Thư ký

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý hồ sơ và tài liệu nội bộ

  • Tiếp nhận, kiểm soát và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản của Khối CNTT theo đúng chuẩn quản lý hồ sơ.
  • Theo dõi, cập nhật trạng thái luân chuyển hồ sơ giữa các phòng/ban và với các đơn vị liên quan (BLQ).

2. Quản lý công tác văn thư – hành chính của Khối

  • Soạn thảo, rà soát, trình ký và lưu trữ các công văn, tờ trình, đề xuất, báo cáo.
  • Điều phối luồng văn bản đi – đến của Khối CNTT, đảm bảo thời hạn và tuân thủ quy định nội bộ.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, làm việc với đối tác, các đơn vị BLQ.

3. Theo dõi tài chính và quản lý hợp đồng

  • Tổng hợp nhu cầu chi phí, lập đề nghị thanh toán, theo dõi ngân sách thường xuyên của Khối CNTT.
  • Quản lý danh mục hợp đồng CNTT: soạn thảo hồ sơ đầu vào, theo dõi tiến độ ký kết, quản lý phụ lục, thời hạn gia hạn/ thanh lý.
  • Phối hợp cùng các phòng chức năng để đảm bảo chứng từ, thủ tục tài chính – hợp đồng đầy đủ và đúng quy trình.

4. Các nhiệm vụ hành chính – hỗ trợ vận hành Khối

  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Lãnh đạo Khối CNTT.
  • Hỗ trợ điều phối, theo dõi thực hiện nhiệm vụ của các phòng ban trực thuộc Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, Quản trị, Hành chính, hoặc ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Hành chính/Thư ký/Quản trị dịch vụ/PMO/Back-office.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tư duy hệ thống, kỹ năng tổ chức công việc tốt.
  • Hiểu và nắm rõ quy trình mua sắm, quản lý và theo dõi tiến độ công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel/Word; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Ngân hàng hoặc CNTT.
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt; chủ động và trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm Tầng 4-5-6 Toà nhà Thành Công, số 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.pgbank.com.vn
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. Sau đó, năm 2007, PGBank lần đầu tiên đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex và đã không ngừng lớn mạnh, từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Tháng 12 năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng của PGBank bước vào giai đoạn mới chuyển mình, bứt phá hơn bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu cùng tên gọi mới là Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển. Trải qua 2 lần đổi tên và hành trình 30 năm, từ điểm khởi đầu là một tổ chức tài chính địa phương quy mô nhỏ, PGBank đã có sự chuyển mình mạnh mẽ hướng tới biểu tượng ngân hàng số hiện đại và cam kết chung trong hành trình đồng hành để cùng thành công.

Sản phẩm dịch vụ chính

PGBank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PGBank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Trong bối cảnh số hóa đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành tài chính ngân hàng, PGBank đặt mục tiêu ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực quản trị, hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Quá trình chuyển đổi số tại PGBank tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm ngân hàng liền mạch, an toàn và phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PGBank đã được đẩy mạnh phát triển, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao.

Mạng lưới hoạt động

PGBank có tổng số 18 chi nhánh, 64 phòng giao dịch hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với gần 2.000 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại Thủ đô Hà Nội.

Trong thời gian tới, để thuận tiện hơn cho việc phục vụ khách hàng tại nhiều địa bàn mới, PGBank sẽ tăng số lượng chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Cùng với đó, toàn bộ điểm giao dịch của PGBank sẽ được nâng cấp và áp dụng mô hình mặt bằng điển hình theo nhận diện thương hiệu mới. Các chi nhánh, phòng giao dịch khang trang, hiện đại hơn hứa hẹn sẽ góp phần mang lại trải nghiệm giao dịch thuận lợi, hiện đại hơn cho khách hàng.

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PGBank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PGBank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

Thông điệp từ Công ty

Chế độ phúc lợi PGBank

▪ Lương và phụ cấp

Lương nhân viên PGBank được áp dụng từ việc khảo sát mức lương thực tế của ngành và thị trường. Khung lương được xây dựng cho 9 cấp/ bậc của công việc, dải lương rộng cho phép thu hút được những ứng viên tiềm năng và đảm bảo trả mức lương cạnh tranh cao cho mọi vị trí. Ngoài chế độ lương cạnh tranh, nhân viên PGBank còn được hưởng rất nhiều chế độ phụ cấp khác theo đặc thù công việc như phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại ... , chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, tặng quà cho CBNV nhân dịp sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.

▪ Chế độ khen thưởng:

PGBank có chế độ đãi ngộ nhân viên xứng đáng với năng lực và đóng góp của từng cá nhân. Về cơ bản, PGBank có chế độ thưởng như sau:

+ Thưởng theo kết quả kinh doanh

+ Thưởng hoàn thành công việc

+ Thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm

+ Thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có sáng kiến, đóng góp có giá trị cho Ngân hàng, thưởng do hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. 

+ Thưởng cho toàn bộ CBNV ngân hàng trong các dịp lễ tết.

▪ Chế độ bảo hiểm:

Tất cả nhân viên chính thức của PGBank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PGBank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rất ưu việt giúp thanh toán các chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện tốt nhất tại địa phương.

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực PGBank

Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được chú trọng và phát triển tại PGBank. Với mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực có năng lực và tính chuyên nghiệp cao đáp ứng chiến lược phát triển nhanh và bền vững của Ngân hàng, chuẩn bị nhân sự kế nhiệm cấp điều hành cho Ngân hàng, PGBank thường xuyên tổ chức cho nhân viên tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các khóa đào tạo của NHNN, Hiệp hội ngân hàng, các tổ chức đào tạo có uy tín khác nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả và các kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong từng giai đoạn, vị trí công tác.

Cơ hội thăng tiến PGBank

Tại PGBank, nhân viên được làm việc trong môi trường cạnh tranh lành mạnh, rất nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến đang chờ đón các bạn.

Việc làm đang tuyển

Chuyên viên Khách hàng cá nhân Hà Nội

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ 15 - 30 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ 12 - 25 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Chuyên Viên Hành Chính (Khối Công Nghệ Thông Tin)

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: