- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: http://www.mik.vn/vi
03/12/2025
Nhân viên chính thức
Nhân viên
Thỏa thuận
Không yêu cầu kinh nghiệm
1
03/01/2026
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Truyền hình, Ngoại thương, Quản trị....
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm Marketing BĐS tại Chủ đầu tư/ Đơn vị phát triển dự án tương đương lớn trên thị trường
- Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
3. Kỹ năng cần thiết
- Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm Kỹ năng tư duy sáng tạo, Kỹ năng viết tốt, sáng tạo nội dung, Kỹ năng về social media, Kỹ năng quản lý dự án, quản lý thời gian, Kỹ năng thích ứng và học hỏi liên tục, cập nhật xu hướng truyền thông, tiếp thị mới, kỹ năng marketing tổng hợp.
- Am hiểu thị trường bất động sản
- Am hiểu quy trình thực hiện truyền thông quảng bá dự án
- Am hiểu về các kênh truyền thông như (PR, phát thanh, truyền hình, Digital MKT, Social MKT, KOL, OOH và sự kiện)
- Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc;
4. Giới tính: Nam / Nữ
5. Ngoại hình: Ưa nhìn
6. Trình độ ngoại ngữ:
- Tiếng Anh thành thạo
Chế độ đãi ngộ phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (viết tắt là MIKGroup) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam.
Xuất phát từ chữ “Tâm”, MIKGroup xác định sứ mệnh của mình là tạo ra cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ, nâng cao giá trị sống cho người Việt. Đây là lý do khiến MIKGroup định hướng các dòng sản phẩm theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế vượt trội nhất về tiện ích, công năng và tính thân thiện với thiên nhiên trong không gian sống.
Bằng chiến lược kinh doanh phù hợp và sự nhìn nhận thị trường nhạy bén, MIKGroup đã từng bước ghi dấu trên thị trường Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Phú Quốc với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia gồm: Imperia Garden, Imperia Sky Garden; Villa – nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề như: Villa Park, Park Riverside, River Park, Park Riverside Premium, Rio Vista, Elegant Park Villa và bất động sản nghỉ dưỡng, nổi bật là dự án Sol by Meliá Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.
Kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống hoàn mỹ, văn minh với những công trình chất lượng và đẳng cấp”, năm 2020, MIKGroup phát triển thêm 2 dự án bất động sản nhà ở cao cấp tại Hà Nội là The Matrix One (Mễ Trì, Mỹ Đình) và Imperia Smart City (Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm).
Đằng sau sự thành công của hàng loạt các dự án phải kể đến một chiến lược táo bạo mà MIKGroup đã thực hiện ngay từ khi xuất hiện trên thị trường – “bắt tay với những người khổng lồ” như Meliá, Accor Hotels (top 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới), IHG – InterContinental Hotels Group (thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới). Để xây dựng công trình chất lượng cao, MIKGroup tìm kiếm các cộng sự là Coteccons và Hòa Bình – những nhà thầu uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
$ Thỏa thuận