Địa điểm

Hà Nội

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    28/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Đồng phục
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện công tác xây dựng, đo lường, cải tiến các hành trình trải nghiệm khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ được phân công thông qua các quy định của MBV nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện công việc của đơn vị, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia xây dựng và triển khai các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV từng thời kỳ

Thu thập thông tin, chuẩn bị dữ liệu, tham gia việc xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng theo quy chuẩn của MBV với các mảng hoạt động được phân giao

Thực hiện đo lường, giám sát sự biến động của các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV với các mảng hoạt động được phân giao

Đề xuất các chương trình cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV được phân giao

Hỗ trợ/ thực hiện đào tạo, truyền thông các chương trình về trải nghiệm khách hàng theo phân giao

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị, truyền thông, ngân hàng…

Ngoại ngữ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX), Quản trị chất lượng dịch vụ, hoặc tương đương, ưu tiên trong ngành Ngân hàng

- Có kinh nghiệm với các phương pháp nghiên cứu, thu thập trải nghiệm khách hàng

Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo PowerBI, Excel, PowerPoint…

- Kỹ năng xử lý phàn nàn/khiếu nại khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn
  • Website:
0 followers

Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Việc làm đang tuyển

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Khu vực Hà Nội

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên tư vấn Khách hàng cá nhân (UB)

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Kiểm soát viên khu vực Ninh Kiều – TP Cần Thơ

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ Thỏa thuận

Cần Thơ
Cập nhật: 

Chuyên viên khách hàng cá nhân - MBV Nghệ An, Quảng Ngãi, Thái Bình

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ 8 - 30 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Chuyên viên Khách hàng cá nhân - MBV Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ 8 - 30 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Giao Dịch Viên

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: