Địa điểm

Hà Nội

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đề xuất lên Trưởng phong, Giám đốc Ban trong việc xây kế hoạch và triển khai kế hành động tuân thủ hàng năm theo Khung tuân thủ SHB;
  • Phối hợp với các phòng nội bộ Ban, Các đơn vị nội bộ SHB để kết nối thông tin để có nguyên liệu đầu vào cho các chương trình hành động tuân thủ định kỳ.
  • Đề xuất kế hoạch và đề xuất triển khai đầu tư, ứng dụng Công nghệ cho chuyển đổi số trong hoạt động tuân thủ theo định hướng SHB.
  • Xây dựng và quản lý Khung tuân thủ, bộ chỉ tiêu tuân thủ của SHB; Phối hợp lên khung bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý hệ thống văn bản của SHB.
  • Truyền thông, đào tạo nâng cao Văn hóa tuân thủ toàn SHB đảm bảo nội dung luôn được cải tiến phù hợp với từng nhóm đối tượng.
  • Đầu mối công nghệ thông tin và triển khai các sáng kiến hệ thống phục vụ cho tự động hóa các hoạt động, công cụ phục vụ cho Ban.
  • Phối hợp với các bên nội bộ Khối, các Phòng thuộc Ban để thu thập và lưu trữ, khai thác các Dữ liệu đầu vào phục vụ cho việc nhận diện/phát hiện tự động các vấn đề, nguy cơ rủi ro tuân thủ.
  • Thu thập các thông tin từ bên ngoài để cập nhật các hiện tượng và hành vi, thủ đoạn tội phạm, vi phạm tuân thủ mới để đề xuất hành động giúp ngăn ngừa xảy ra tại SHB.
  • Đầu mối, phối hợp với các bên xây dựng Chiến lược tuân thủ SHB trong từng thời kỳ.
  • Đầu mối phối hợp với các Phòng nội bộ Ban và các bên liên quan để nghiên cứu, đề xuất phương pháp luận cho các công cụ, bộ chỉ số quản lý liên quan các mảng nghiệp vụ tuân thủ.
  • Tổng hợp, báo cáo các sự kiện vi phạm tuân thủ, biện pháp khắc phục, kiểm soát rủi ro tuân thủ và cập nhật hồ sơ tuân thủ tiềm tàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các hàm xls và chart.
  • Biết sử dụng SQL, Python … là lợi thế.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
  • Có tư duy hệ thống và kỹ năng đào tạo.
  • Có kinh nghiệm triển khai các hệ thống công nghệ.
  • Có kinh nghiệm phân tích danh mục.
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực quản trị rủi ro, tuân thủ, pháp lý Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm 77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://tuyendung.shb.com.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Thông điệp từ Công ty

 

MỤC TIÊU & TẦM NHÌN

Mục tiêu tới năm 2027, cùng với quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, SHB sẽ trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực, là ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

SHB đã và đang cùng các nhà tư vấn hàng đầu thế giới xây dựng và đẩy mạnh triển khai các chiến lược cạnh tranh khác biệt và phù hợp trong từng giai đoạn, giúp tăng tốc hiệu quả để thực hiện thành công các định hướng này.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Trong quá trình phát triển, SHB luôn mang trong mình tâm thế và sứ mệnh của một trong những ngân hàng thương mại Top đầu, thế hiện ‘Khát vọng dẫn đầu’ với tôn chỉ ‘Phụng sự từ Tâm’

Phụng sự từ Tâm: SHB lấy Tâm làm cốt lõi và tôn chỉ của mọi hoạt động, tạo nên giá trị khác biệt trên thị trường. Luôn tâm niệm phụng sự Quốc gia, Cộng đồng và Khách hàng; SHB vững tin vào con đường ‘Trao đi trước – Nhận lại sau’.

Khát vọng dẫn đầu: Tâm đồng hành với Tuệ góp phần hiện thực hóa ‘Khát vọng dẫn đầu’ của SHB, đưa Ngân hàng vươn xa và dẫn đầu các lĩnh vực hoạt động, hướng tới vị trí một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực.

SHB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và tầm nhìn đến năm 2025 trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc và quốc tế nhằm mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm dịch vụ đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Lợi ích của cổ đông

SHB luôn cam kết bảo toàn và gia tăng giá trị ngân hàng, phát triển an toàn bền vững, đem lại lợi ích tối đa cho các cổ đông.

SHB không ngừng tăng trưởng, đáp ứng sự kỳ vọng của các cổ đông, các nhà đầu tư vì một SHB thịnh vượng.

 Trọng tâm là khách hàng

SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

SHB cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao.

 Coi trọng phát triển đội ngũ nhân viên

SHB trẻ trung, năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy

Phát triển và tự hào bản sắc văn hóa SHB sáng tạo, đoàn kết, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, hướng tới giá trị tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt.

Liêm chính và minh bạch

SHB chú trọng tính minh bạch, trung thực trong tất cả mọi hoạt động trên toàn hệ thống

Nâng cao năng lực quản trị điều hành, công tác quản trị rủi ro, kiểm toán kiểm soát nội bộ.

 Không ngừng đổi mới

SHB luôn xây dựng chiến lược cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt, không ngừng lắng nghe, học hỏi, cải tiến, đổi mới và phát triển.

Giá trị thương hiệu

SHB là ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, có bản sắc riêng, có uy tín và vị thế trong nước và quốc tế.

Thương hiệu là tài sản của ngân hàng, là vinh dự của CBNV ngân hàng

Việc làm đang tuyển

Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên cao cấp Quản trị dữ liệu và Phát triển báo cáo KHDN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Cao cấp Quản trị nhân sự bán KHDN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên cao cấp Quản trị kế hoạch và hiệu quả KHDN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Giải pháp tín dụng Khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Toàn quốc)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên gia Quản trị Rủi ro/Risk Management Experts - Khối Ngân hàng số

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Cao cấp Phân khúc và Chính sách KHDN lớn

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Toàn quốc)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

$ Thỏa thuận

Cập nhật: