- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: 100% vốn nước ngoài
- Website: http://tcivn.com
04/12/2025
Bán lẻ / Bán sỉ, Tiếp thị / Marketing, Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Nhân viên
12 - 20 triệu VNĐ
Không yêu cầu kinh nghiệm
1
31/01/2026
Trade Marketing: Implement in-store promotional strategies, work with Sales team, monitor market trends, and evaluate campaign effectiveness.
Consumer Marketing: Develop and manage marketing campaigns to increase brand awareness, conduct market research, collaborate with cross-functional teams, and track campaign performance.
Brand Management: Support brand positioning and messaging, ensure consistency across all channels, and assist with product launches.
Budget Management: Assist in managing the marketing budget, track expenses, and ensure campaigns are within budget.
Bachelor’s degree in Marketing, Business Administration, or related field.
Minimum 2 years of marketing experience (FMCG preferred).
Good knowledge of trade and consumer marketing principles.
Strong analytical, communication, and interpersonal skills.
Proficiency in digital marketing is a plus.
Good English skills.
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.
CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
$ 15 - 20 triệu VNĐ
CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
$ 12 - 20 triệu VNĐ