- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: Nafoods.com
02/12/2025
Tiếp thị / Marketing, Tiếp thị trực tuyến, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Quản lý
Thỏa thuận
Không yêu cầu kinh nghiệm
1
10/01/2026
Develop and implement Marketing Mix (5Ps) strategies for each brand/product and coordinate the execution to achieve the company’s business objectives (sales, market share, and brand health).
Build and update short-, mid-, and long-term brand positioning strategies.
Develop annual brand roadmap, communication plans, and budget allocation.
Manage brand consistency and accuracy across all consumer touchpoints.
Develop and execute Integrated Marketing Communication (IMC) plans to achieve company goals in terms of sales, market share, and brand equity.
Plan and implement 360° brand communication campaigns.
Collaborate effectively with internal departments to ensure seamless execution.
Establish and manage brand positioning across all touchpoints to ensure brand consistency and strengthen brand equity.
Develop and coordinate the creation of brand communication materials and content, ensuring alignment with brand positioning and identity.
Lead, develop, and manage the brand team to drive performance and innovation.
Manage and control the brand budget effectively to ensure cost efficiency and optimal ROI.
Minimum 5 years of experience in a similar position within FMCG, F&B, or food industry.
Broad knowledge of domestic and international retail markets, particularly in beverages and food products.
Proven ability in marketing strategy development and budget management.
Excellent communication, leadership, and persuasion
BENEFIT
Salary: Negotiation
Lunch allowance: 35.000 VNĐ / day
Fixed 13th-month salary.
Performance-based bonus (KPI).
Holiday and Tet bonuses.
Company-provided laptop and working equipment.
Full social insurance based on gross salary.
Quarterly corporate training programs.
Team-building activities, company trips, and engagement events.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc. Nafoods sở hữu và liên kết phát triển các vùng nguyên liệu trù phú dọc chiều dài đất nước, từ Nghệ An, Hà Tĩnh, đến Tây Nguyên; Miền Tây Nam bộ, từ Thái Bình, Bắc Giang, Hải Dương, đến miền Tây Bắc, sẵn sàng cung cấp đủ nguyên liệu cho 2 nhà máy của Nafoods ở Nghệ An và Long An. Các công ty thuộc Tập đoàn Nafoods gồm:
- Công ty CP Nafoods Tây Nguyên
- Công ty CP Chanh leo Nafoods
- Công ty CP Thực phẩm Nghệ An
- Công ty CP Nafoods Miền Nam, và - Các công ty liên kết khác
Tầm nhìn của Nafoods Group:
Trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á trong lĩnh vực sản xuất chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu, phát triển bền vững từ trồng trọt, sản xuất chế biến và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng;
Sứ mệnh: Nafoods Group góp phần làm thay đổi diện mạo ngành sản xuất nông nghiệp: chế biến rau củ quả, nông sản, dược liệu của Việt Nam; Cung cấp những sản phẩm tự nhiên với chất lượng và giá cạnh tranh; Nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông và người lao động; Làm thay đổi tích cực môi trường và chất lượng cuộc sống của bà con nông dân Việt.
Giá trị cốt lõi :
Kiên định với chiến lược phát triển bền vững chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu Tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ Tâm – Tầm – Tài gắn với văn hóa doanh nghiệp và hệ thống quản lý chuyên nghiệp Nhất quán xây dựng thương hiệu Nafoods hàng đầu về sản phẩm nước ép trái cây , các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe, có nguồn gốc thiên nhiên Có trách nhiệm với khách hàng, cổ đông, nhân viên, cộng đồng và môi trường thiên nhiên Website: nafoods.com
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ 15 - 20 triệu VNĐ
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ Thỏa thuận
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ 8 - 12 triệu VNĐ
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ Thỏa thuận
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ 7 - 10 triệu VNĐ
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ 12 - 17 triệu VNĐ
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ Thỏa thuận
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ 10 - 15 triệu VNĐ
Công ty cổ phần Nafoods Group
$ 15 - 22 triệu VNĐ