- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website:
28/11/2025
Nhân viên chính thức
Nhân viên
8 - 10 triệu VNĐ
Không yêu cầu kinh nghiệm
1
31/12/2025
1. Công tác Lễ tân & Hành chính: (60%)
• Lễ tân:
o Chào đón, hướng dẫn khách hàng, đối tác.
o Quản lý khu vực lễ tân, phòng họp (chuẩn bị, sắp xếp lịch họp).
o Tiếp nhận, xử lý và phân phối thư từ, bưu phẩm, tài liệu.
• Văn thư - Lưu trữ:
o Quản lý, lưu trữ, sắp xếp công văn, hợp đồng, tài liệu đi và đến theo quy trình.
o Thực hiện đóng dấu, sao y, công chứng các giấy tờ cần thiết.
• Quản lý Mua sắm & Cấp phát:
o Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồng phục, đồ bảo hộ lao động.
o Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, làm thủ tục mua hàng và quản lý tồn kho.
o Quản lý và theo dõi danh mục tài sản, công cụ dụng cụ được cấp phát.
2. Hỗ trợ Nhân sự & Nội vụ (40%)
• Kiểm soát tuân thủ nội quy:
o Chấm công: Theo dõi, quản lý dữ liệu chấm công; tổng hợp bảng chấm công, báo cáo ngày công, phép, nghỉ bù hàng tháng.
o Giám sát thực hiện nội quy: Theo dõi, giám sát việc tuân thủ quy định về giờ giấc làm việc (đi muộn, về sớm) và tác phong (mặc đồng phục).
o Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các trường hợp vi phạm và đề xuất xử lý.
• Tổ chức sự kiện & Hỗ trợ Truyền thông nội bộ:
o Tổ chức sự kiện: Tham gia lên ý tưởng, lập kế hoạch, và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (sinh nhật tháng/quý, team building, du lịch, Year End Party, các ngày lễ...).
o Hỗ trợ Truyền thông nội bộ:
▪ Soạn thảo và đăng tải các thông báo, chính sách mới, tin tức nội bộ lên các kênh chung (bảng tin, email, group chat...).
▪ Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ để gia tăng sự tương tác và gắn kết của nhân viên.
▪ Lên ý tưởng và thực hiện các chương trình, hoạt động nhằm xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Kinh nghiệm:
o Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ, khả năng làm MC.
• Ngoại hình: Ưa nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, chuyên nghiệp.
o Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và sự kiện tốt.
o Năng động, sáng tạo, có khả năng kết nối mọi người.
o Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
o Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva) là một lợi thế lớn.
Andes E&C là Tổng thầu xây dựng được kiến tạo để góp phần mang lại thành công cho Khách hàng và Cán bộ nhân viên. Đất nước Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên mới, cơ hội và kiến thức trở lên dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết. Từ phía Khách hàng, các giá trị của chúng tôi giúp cho Khách hàng có cơ sở bền vững để sản xuất kinh doanh, hiệu quả trong sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư và an tâm sử dụng. Từ phía Cán bộ nhân viên, ngôi nhà Andes E&C xây dựng và phát triển Hệ thống, Văn hóa để kiến tạo hạnh phúc cho Cán bộ nhân viên.
CÔNG TY CỔ PHẦN ANDES E&C VIỆT NAM
$ 14 - 20 triệu VNĐ
CÔNG TY CỔ PHẦN ANDES E&C VIỆT NAM
$ 8 - 10 triệu VNĐ