Địa điểm

Hồ Chí Minh

Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    20/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch AOP/FC của bộ phận dựa vào sự hiểu biết thị trường, có năng lực phản biện/đóng góp cho AOP/FC của các bộ phận liên quan.
  • Xây dựng chiến lược, chính sách bán hàng thị trường nội địa.
  • Quản lý và phát triển thị trường, kênh bán (GT-MT-HRC-NPP, hội chợ...)
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của thị trường nội địa
  • Phối hợp với các bộ phận khác (sản xuất, R&D, Marketing...)về việc phát triển sản phẩm mới.
  • Tổ chức triển khai, dẫn dắt và kiểm soát, đánh giá thực hiện. Ra quyết định và giải pháp nhắm đến hoàn thành các mục tiêu của bộ phận đúng thời gian kế hoạch.
  • Sử dụng năng lực chuyên môn để thực hiện các công việc:
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động (chi phí marketing, chi phí gửi mẫu, chi phí tiếp khách, chi phí công tác…)[TN1]

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc ngành liên quan.

  • Có ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý kinh doanh trong lĩnh vực FMCG/F&B

  • Có kinh nghiệm phát triển sản phẩm tiêu dùng nhanh tại thị trường nội địa.

  • Hiểu biết sâu sắc về hệ thống phân phối (GT, MT, HRC, thương mại điện tử,…).

  • Hiểu biết về trade marketing là một lợi thế

  • Có kỹ năng lãnh đạo, phân tích và hoạch định chiến lược tốt.

  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm số 47, Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, TP Vinh
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: Nafoods.com
0 followers

Giới thiệu về công ty

Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc. Nafoods sở hữu và liên kết phát triển các vùng nguyên liệu trù phú dọc chiều dài đất nước, từ Nghệ An, Hà Tĩnh, đến Tây Nguyên; Miền Tây Nam bộ, từ Thái Bình, Bắc Giang, Hải Dương, đến miền Tây Bắc, sẵn sàng cung cấp đủ nguyên liệu cho 2 nhà máy của Nafoods ở Nghệ An và Long An. Các công ty thuộc Tập đoàn Nafoods gồm:

- Công ty CP Nafoods Tây Nguyên

- Công ty CP Chanh leo Nafoods

- Công ty CP Thực phẩm Nghệ An

- Công ty CP Nafoods Miền Nam, và - Các công ty liên kết khác

 

Thông điệp từ Công ty

Tầm nhìn của Nafoods Group:

Trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á trong lĩnh vực sản xuất chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu, phát triển bền vững từ trồng trọt, sản xuất chế biến và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng; 

Sứ mệnh: Nafoods Group góp phần làm thay đổi diện mạo ngành sản xuất nông nghiệp: chế biến rau củ quả, nông sản, dược liệu của Việt Nam; Cung cấp những sản phẩm tự nhiên với chất lượng và giá cạnh tranh; Nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông và người lao động; Làm thay đổi tích cực môi trường và chất lượng cuộc sống của bà con nông dân Việt. 

Giá trị cốt lõi :

Kiên định với chiến lược phát triển bền vững chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu Tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ Tâm – Tầm – Tài gắn với văn hóa doanh nghiệp và hệ thống quản lý chuyên nghiệp Nhất quán xây dựng thương hiệu Nafoods hàng đầu về sản phẩm nước ép trái cây , các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe, có nguồn gốc thiên nhiên Có trách nhiệm với khách hàng, cổ đông, nhân viên, cộng đồng và môi trường thiên nhiên Website: nafoods.com

Việc làm đang tuyển

Sales Operations (FMCG)

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ 15 - 20 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Marketing Manager

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân viên bảo trì cơ khí / bảo trì điện / điện lạnh (Làm việc tại Đức Hoà, Long An)

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ 8 - 12 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Sales Manager (Modern Trade Channel)

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân viên vận hành máy (Làm việc tại Đức Hoà, Long An)

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ 7 - 10 triệu VNĐ

Cập nhật: 

Market Research executive

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ 12 - 17 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Quản lý kinh doanh FMCG

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân viên kinh doanh kênh nội địa ngành hàng FMCG

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ 10 - 15 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Agricultural Export Sales B2B

Công ty cổ phần Nafoods Group

$ 15 - 22 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 
Các công việc tương tự