- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: 100% vốn nước ngoài
- Website: https://dai-ichi-life.com.vn/tuyen-dung-nhan-vien/388/
04/12/2025
Nhân viên
Thỏa thuận
Không yêu cầu kinh nghiệm
1
31/12/2025
1. JOB PURPOSE:
The main objective of this position is to proactively identify, engage, and attract potential candidates, ensuring the selection of the most suitable talent according to each role’s requirements.
2. ACCOUNTABILITIES:
Recruitment
- Work and form good relationships with hiring managers to analyze job description to search suitable candidates
- Review JD of roles assigned, posting job advertisement on websites and other job board
- Build, maintain, and expand a qualified candidate pipeline through multiple sourcing channels
- Be responsible for whole recruitment cycle as as company recruitment guideline and policy.
Onboard and Engagement
- Ensure pre-onboarding for candidates as company standard
- Be the buddy with new hire to help new employee adapt with company quickly
Employer Branding (EB)
- Create banners, content, and targeted communication messages; manage advertising campaigns on social media platforms such as Facebook, LinkedIn, Groups, Forums, Zalo, TikTok, etc. to reach and attract potential candidates
- Participate in both online and offline employer branding activities such as job fairs, career talks, talk shows, and internship programs.
Reporting
- Reporting HR data & matrix with timely manner
Knowledge and experiences
Technical skills:
Soft skills:
Personal Attribute
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 122 năm.
Sau 18 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 105 lần. Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý:
Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “ Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Dai-ichi Life Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1902. Tinh thần nầy được kế tục tại Dai-ichi Life Việt Nam đến tận ngày hôm nay với phương châm cốt lõi “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng.
Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Dai-ichi Life Vietnam cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Dai-ichi Life Vietnam luôn:
- Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
- Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.
Dai-ichi Life Việt Nam
$ Thỏa thuận