Địa điểm

Hồ Chí Minh

105 Xuân Hồng, Phường 12

Location
  • Lương

    20 - 25 triệu VNĐ

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý vận hành Sale Admin

  • Xây dựng – chuẩn hóa quy trình; phân công và giám sát nhân sự tại các sàn.

  • Kiểm soát tiến độ, chất lượng xử lý hồ sơ (cọc, phiếu thu, hợp đồng…).

2. Kiểm soát hồ sơ & pháp lý

  • Rà soát hồ sơ trước khi trình ký; phối hợp Pháp lý – Kế toán – Đầu tư theo quy định từng dự án.

  • Quản lý kho hồ sơ, lưu trữ – bảo mật – truy xuất kịp thời.

3. Hỗ trợ Kinh doanh

  • Chuẩn bị tài liệu bán hàng; hỗ trợ Sales trong quá trình tư vấn.

  • Theo dõi tiến độ thanh toán và phối hợp nhắc hạn, xác nhận, bàn giao.

4. Quản lý dữ liệu & báo cáo

  • Quản lý CRM/Bitrix/Base; lập báo cáo định kỳ về hồ sơ và tiến độ dự án.

  • Đề xuất cải tiến nhằm giảm lỗi và tăng tốc độ xử lý.

5. Xây dựng đội ngũ & đào tạo

  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ Sale Admin.

  • Xây dựng tài liệu SOP và huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ – phối hợp.

6. Kiểm soát hành chính & hình ảnh tại sàn

  • Giám sát tác phong, đồng phục, nội quy, hình ảnh sàn giao dịch.

  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện bán hàng; xử lý phát sinh, khiếu nại, xung đột dữ liệu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chỉ tuyển NỮ.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH các ngành: Quản trị KD, BĐS, Quản trị văn phòng…
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại doanh nghiệp bất động sản.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 4–10 người trở lên.
  • Hiểu quy trình bán hàng BĐS, pháp lý dự án, quy trình ký hợp đồng.
  • Kỹ năng tổ chức – điều phối – kiểm soát chi tiết.
  • Kỹ năng làm việc với các phòng ban: KD – pháp lý – kế toán – CSKH.
  • Kỹ năng giao tiếp – giải quyết vấn đề – xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo Excel/Google Sheet/CRM (Bitrix là lợi thế).
  • Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực & xử lý đa nhiệm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
Địa điểm 105 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ chí Minh
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://diaocphucthinh.vn
0 followers

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.

Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.

Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.

* Tầm Nhìn:

  • Đến năm 2020, Phúc Thịnh đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong Top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực: Tây –  Tây Bắc TPHCM và Long An.
  • Đến năm 2020, Phúc Thịnh thành công trong việc xây dựng chiến lược “Mua- cho thuê“ tại TP.HCM với trên 20 căn nhà phố với  thu nhập thụ động 2 tỷ/ năm.

** Sứ Mệnh:

  • Phân phối những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng.
  • Phúc Thịnh cam kết xây dựng “Người Phúc Thịnh” là giá trị nòng cốt, là tài sản quí giá của công ty. Con người Phúc Thịnh cùng nhau làm việc trong môi trường thân thiện – hạnh phúc, năng động, sáng tạo và nhân văn. Cùng nhau cam kết và thi đua nâng cao năng suất lao động nhằm chinh phục những mục tiêu.

Việc làm đang tuyển

Trưởng phòng Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh

$ 20 - 25 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh

$ 10 - 15 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: