BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng - BVBank Thuận An - KV Hồ Chí Minh

BVBank - Ngân hàng Bản Việt
Địa điểm

Khu vực Thuận An

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    04/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: BVBank Thuận An - 108 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thành phố Hồ Chí Minh

-----

1. Thúc đẩy bán hàng & tăng trưởng kinh doanh

  • Lập kế hoạch bán phù hợp địa bàn, triển khai các chiến dịch thúc đẩy DVKH theo chiến lược đơn vị
  • Tìm kiếm, phân tích & phát triển tập khách hàng thông qua hành vi tiêu dùng & nhu cầu tài chính
  • Giám sát hiệu quả hoạt động bán hàng của đội ngũ DVKH, đánh giá & đề xuất cải tiến
  • Đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH chuyên nghiệp, có tư duy kinh doanh & dịch vụ

2. Quản trị & duy trì khách hàng trung thành

  • Triển khai điểm chạm DVKH đa kênh, cá nhân hoá phục vụ theo từng phân khúc
  • Phân tích dữ liệu sử dụng dịch vụ để phát hiện nhu cầu mới & đề xuất chiến lược khai thác
  • Điều phối chương trình tri ân, đề xuất chính sách phù hợp đặc thù địa bàn & hành vi tiêu dùng
  • Xây dựng hệ thống chăm sóc có chiến lược nhằm duy trì khách hàng trung thành

3. Quản lý quy trình giao dịch & hỗ trợ khách hàng

  • Tổ chức – giám sát toàn bộ quy trình giao dịch tại điểm DVKH, đảm bảo an toàn & tuân thủ
  • Rà soát – đề xuất cải tiến quy trình, tăng tính tự động hóa & chuẩn hoá trải nghiệm
  • Ứng dụng công nghệ số hoá vào vận hành – phục vụ để nâng cao năng suất DVKH
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch, đảm bảo mức độ hài lòng vượt chuẩn

4. Vận hành nội bộ & an toàn kho quỹ

  • Quản lý & giám sát an toàn kho quỹ, tài sản, tiền mặt theo quy định BVBank & pháp luật
  • Quản trị nhân sự & tối ưu chi phí vận hành Phòng DVKH
  • Phối hợp nội bộ – đối ngoại hiệu quả, phân định rõ vai trò bộ phận trong vận hành chung


5. Tuân thủ, kiểm soát rủi ro & báo cáo

  • Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ: giao dịch, kế toán, kho quỹ, chống rửa tiền…
  • Quản trị rủi ro, báo cáo & xử lý phù hợp theo thẩm quyền
  • Tổng hợp – báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động & chất lượng DVKH
  • Phối hợp kiểm toán, giám sát, kiểm kê tài sản theo kỳ và phát sinh

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,…).

Kiến thức: Am hiểu chuyên sâu các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, sản phẩm của ngân hàng và quy định pháp luật liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanh DVKH, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
  • Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Khác:

  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích, đánh giá, dự báo chính xác;
  • Nhạy bén, năng động, tự tin;
  • Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, Tp.HCM
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://bvbank.talent.vn
0 followers

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022

Thông điệp từ Công ty

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tin cậy – Luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và Ngân hàng, làm việc chuyên nghiệp để khách hàng, đồng nghiệp và cổ đông tin cậy.

Gắn kết – Môi trường năng động, gắn kết và trách nhiệm vì mục tiêu chung của Ngân hàng, lợi ích của khách hàng và cổ đông.

Sáng tạo – Luôn đổi mới để phát triển. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, số hóa, tạo ra giá trị, hiệu quả vượt trội cho Ngân hàng.

Việc làm đang tuyển

Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng - BVBank Thuận An - KV Hồ Chí Minh

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Thẩm định Tín dụng Tổ chức

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Chuyên viên Phê duyệt tín dụng

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - BVBank Phan Thiết - KV Tây Nguyên

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - BVBank Đồng Nai - KV Đông Nam Bộ

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Đồng Nai
Cập nhật: 

Thực tập sinh tiềm năng - New Plus Banker

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Chuyên viên Hành chính

BVBank - Ngân hàng Bản Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: