Địa điểm

Hồ Chí Minh

số 3 Đường Số 2, khu phố 4, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    02/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng mục tiêu, chiến lược và kế hoạch thực hiện marketing, branding
  • Lập chiến lược thương hiệu, lan tỏa thương hiệu, tạo ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng nội dung truyền thông (các hình thức như text, video, photo, slide,...) qua các kênh truyền thông (Google, facebook,..)
  • Lên kế hoạch, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu
  • Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event
  • Nghiên cứu quy mô thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và các đối thủ.
  • Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược...
  • Báo cáo công việc Marketing hàng tháng. Xây dựng kế hoạch truyền thông theo sự kiện phát sinh

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Có đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Brand Marketing.
  • Nhạy cảm với các xu hướng và trào lưu của thị trường.
  • Có khả năng lên kế hoạch - quy trình - chính sách và thực thi, kiểm soát.
  • Sẵn sàng đương đầu với áp lực và thử thách trong công việc.
  • Tư duy sáng tạo có tầm nhìn xa.
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Về thu nhập (lương, thưởng, phụ cấp): Công ty trả lương theo mô hình 3P (theo vị trí chức danh, theo năng lực và theo hiệu suất làm việc thực tế) nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong quá trình quản trị nhân sự. Công ty thưởng lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết dựa trên hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và quỹ lương phân phối của công ty. Khen thưởng cuối năm đối với CB-CNV có thành tích làm việc xuất sắc các cấp.
  • Chính sách, chế độ phúc lợi: 

        - Đóng BHXH, BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật; Công ty mua Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho toàn thể CB-CNV;

        - Khám sức khỏe, teambuilding, du lịch, nghỉ mát định kỳ hằng năm; phép năm 12 ngày;

        - CB-CNV ốm đau thông thường được bác sĩ thăm khám, cấp phát thuốc tại trạm y tế của Công ty;

        - Phụ cấp cơm trưa văn phòng, hỗ trợ đồng phục hằng năm; trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc (laptop, máy tính, VPP, bàn ghế, tủ,…);

        - Hỗ trợ một phần chi phí giữ trẻ, mẫu giáo; xét khen thưởng con em CB-CNV có thành tích học xuất sắc; quà Trung thu cho con CB-CNV; quà Quốc tế Thiếu nhi 1/6;

        - Hỗ trợ chi phí tàu xe đi lại Lễ, Tết cho CB-CNV.

  • Tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức như CLB Guitar; CLB Khiêu vũ; CLB Nhảy dân vũ; CLB Yoga; CLB Cầu lông; CLB Bóng đá; CLB Pickleball,… nhằm rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa cán bộ, công nhân viên.
  • CB-CNV được tặng quà nhân dịp các sự kiện như Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, …; quà tặng sản phẩm của Công ty hằng tháng, quà tặng sinh nhật bản thân,…
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: thông qua việc đánh giá năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc theo BSC – KPI để điều chỉnh mức lương hằng năm; công tác quy hoạch và đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Chương trình đào tạo: CB-CNV được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và phát triển sự nghiệp thông qua các lớp đào tạo huấn luyện nội bộ hoặc công ty hỗ trợ các lớp đào tạo bên ngoài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Địa điểm Số 3 đường số 2, Khu phố 28, Phường Linh Xuân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.lixco.com/
0 followers

Giới thiệu về công ty

KHÁI QUÁT VỀ LIXCO
- Công ty Cổ phần Bột giặt Lix là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa tổng hợp và mỹ phẩm (hóa mỹ phẩm), trừ hóa chất có tính độc hại mạnh. Ngoài ra, Lixco còn là đơn vị gia công các Tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều đối tác khác trong và ngoài nước như Nhật Bản, Singapore, NewZealand, Australia,…
- Sản phẩm nổi bật của Lixco là những sản phẩm chăm sóc gia đình như Bột giặt, Nước giặt, Nước rửa chén, Nước lau sàn với các nhãn hàng nổi tiếng như Lix, On1 và những dòng mỹ phẩm dành cho nam giới như Sữa tắm tinh dầu Iron & Stone, …
- Với hơn 50 năm hình thành phát triển, Lixco đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường: hơn 200 nhà phân phối rộng khắp 63 tỉnh/thành Việt Nam, hơn 20 quốc gia trên thế giới. Công ty Cổ phần Bột giặt Lix hiện có 03 đơn vị trực thuộc:
+ Trụ sở Hồ Chí Minh: bao gồm khối văn phòng, nhà máy sản xuất Thủ Đức và Văn phòng Đại diện tại TP. HCM với tổng nhân sự gần 660 cán bộ, công nhân viên.

*Trụ sở Hồ Chí Minh: Số 3, Đường số 2, Khu phố 28, Phường Linh Xuân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

*Văn phòng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh: LD-02.05, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh Lix Bình Dương: bao gồm khối văn phòng và nhà máy sản xuất Bình Dương với 280 cán bộ, công nhân viên. Chi nhánh đặt lại địa chỉ A-6, A-12, Khu công nghiệp Đại Đăng, Phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh Lix Bắc Ninh: bao gồm khối văn phòng và nhà máy sản xuất Bắc Ninh với gần 250 cán bộ, công nhân viên. Chi nhánh có địa chỉ tại Lô II-1.1, Khu công nghiệp Quế Võ 2, phường Đào Viên, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Thông điệp từ Công ty

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA LIXCO
- Tầm nhìn: Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc gia đình Việt Nam bằng chiến lược bền vững trên cơ sở xây dựng và phát triển hệ thống quản trị nhân sự hiện đại, hệ thống phân phối hiệu quả và tiên phong đổi mới công nghệ.
- Sứ mệnh: Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng và cổ đông, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên và quan tâm sâu sắc đến cộng đồng.
- Giá trị cốt lõi: Chúng tôi có giá trị 5T: Trung thực – Trung Thành – Tôn trọng – Tận tâm – Tin tưởng. Đây chính là niềm tin, là những định hướng thái độ hành vi giúp mỗi người LIX chúng tôi đạt đến những điều cao đẹp hơn.
- Triết lý kinh doanh: Lấy khách hàng làm trung tâm, tôn trọng đạo đức kinh doanh và sự công bằng, chung tay bảo vệ môi trường và tuân thủ luật pháp.

Việc làm đang tuyển

NHÂN VIÊN BRAND MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT GIẶT LIX

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: