Địa điểm

Hồ Chí Minh

2M–2L Phạm Hữu Chí, Phường Chợ Lớn, Quận 5

Location
  • Lương

    10 - 20 triệu VNĐ

  • Kinh nghiệm

    Yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Kinh doanh các sản phẩm dịch vụ về viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT (Internet VNPT + Truyền hình MyTV + Sim Vinaphone + Dịch vụ số doanh nghiệp PM hóa đơn, thuế, …)
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng trên tập khách hàng/trên khu vực địa bàn được phân giao
  • Chịu trách nhiệm với doanh số bán hàng đảm bảo doanh thu bền vững từ khách hàng.
  • Thực hiện đầy đủ các quy trình Pre-sale và After-sale, phát triển các tệp khách hàng mới.
  • Học hỏi và liên tục cập nhật về các sản phẩm VNPT đang cung cấp
  • Được đào tạo và hướng dẫn cơ bản, nâng cao trong quá trình làm việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, kinh nghiệm, kỹ năng mềm

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại Học trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn dịch vụ ngành viễn thông – công nghệ thông tin.
  • Có khả năng lắng nghe để nắm bắt được nhu cầu và tâm lý khách hàng; có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
  • Có ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc gọn gàng, lịch sự, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
  • Độ tuổi: Không quá 30 tuổi.

Lương và phúc lợi

  • Thu nhập bình quân: 10 – 20 triệu đ/tháng theo doanh số bán hàng, thu nhập không giới hạng ngưỡng trên.
  • HOA HỒNG HẤP DẪN ĐẾN 40% + THƯỞNG ĐỘNG LỰC + PHỤ CẤP DI CHUYỂN + TIỀN ĂN
  • Thưởng tháng, thưởng Quý, thưởng nóng
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc. Được trải nghiệm, tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ công nghệ 4.0 của VNPT.
  • Cơ hội thăng tiến và lộ trình đào tạo bài bản, rõ ràng (các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ, kỹ năng)
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, chăm sóc sức khoẻ và các chế độ khác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
Địa điểm 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Q. 10
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.kasaco.com.vn/
0 followers

Giới thiệu về công ty

KASACO chuyên cung cấp các giải pháp Call Center/Contact Center (tổng đài, phần mềm, hệ thống) và cung ứng, đào tạo nhân lực chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (Inbound, Outbound). Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, KASACO đã xây dựng được năng lực vận hành lớn, với khả năng quản lý và triển khai các dự án Contact Center quy mô quốc gia.

KASACO không chỉ cung cấp giải pháp, mà còn là đối tác vận hành toàn diện cho doanh nghiệp

Dịch vụ Call Center/Contact Center Thuê ngoài (Outsourcing):

  • Inbound (Tiếp nhận cuộc gọi): Tổng đài hỗ trợ, dịch vụ khách hàng 24/7, xử lý khiếu nại, tiếp nhận đơn hàng.

  • Outbound (Thực hiện cuộc gọi): Telesales, telemarketing, khảo sát thị trường, thu thập thông tin khách hàng, nhắc nhở thanh toán.

  • Giải pháp Công nghệ Contact Center: Cung cấp và tích hợp các phần mềm và hệ thống tổng đài hiện đại, bao gồm công nghệ VoIP, CRM, và các công cụ quản lý chất lượng cuộc gọi.

KASACO là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong các ngành trọng yếu của Việt Nam, bao gồm: VinaPhone, Viettel, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNSPC), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

 

Việc làm đang tuyển

TỔNG ĐÀI VIÊN - CONTACT CENTER VINAPHONE

Công ty Cổ phần Kasaco

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty Cổ phần Kasaco

$ 10 - 20 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ

Công ty Cổ phần Kasaco

$ 8 - 15 triệu VNĐ

Hồ Chí Minh
Cập nhật: