Địa điểm

Hồ Chí Minh

26B, Tân Thới Nhất 17, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    25/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận yêu cầu/brief từ khách hàng

  • Check list các thông tin khách hàng cung cấp: hạng mục, số lượng, chất liệu, địa điểm, thời gian, thông tin liên hệ, ngân sách, tính chất quan trọng, các ý tưởng, concept ban đầu, mục đích, mong muốn của khách hàng

2. Lập bảng timeline cho chương trình/ dự án

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: mua hàng, thiết kế, văn phòng xưởng để có timeline sản xuất gửi khách hàng;

3. Khảo sát

  • Lập phiếu yêu cầu khảo sát hoặc chuyển đầy đủ thông tin cho admin lập phiếu yêu cầu khảo sát và bám sát quá trình khảo sát để lấy được kết quả chính xác từ bộ phận thực hiện khảo sát.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát từ nhân viên khảo sát.
  • Trực tiếp triển khai kết quả khảo sát và đảm bảo thông tin cho bộ phận thiết kế

4. Triển khai sản xuất

  • Lập lệnh SX, hoặc thông tin đầy đủ cho admin lập lệnh sản xuất, triển khai thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan theo quy trình triển khai dự án. -> Đảm bảo người tiếp nhận thông tin đã nắm bắt đầy đủ và hiểu rõ thông tin cần triển khai.
  • Theo dõi tiến độ triển khai dự án từ khâu brief đến khi kết thúc nghiệm thu, xuất hóa đơn.

5.Báo cáo nghiệm thu

  • Yêu cầu và tổng hợp tài liệu gồm Biên bản nghiệm thu và Hình chụp nghiệm thu từ bộ phận KHTC để lập hồ sơ nghiệm thu theo đúng yêu cầu của khách hàng;

6. Chăm sóc khách hàng

  • Bằng nhiều hình thức: điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp, họp, ... để có thêm thông tin, dữ liệu về đơn hàng, giá cả, các sai sót cần khắc phục, ...
  • Cập nhật tiến độ triển khai chương trình/ dự án cho khách hàng
  • Hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng về Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng ở các công ty
  • Chuyên môn chính-Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh thương mại, Tài chính Marketing, Marketing, Quản trị Du lịch khách sạn, Event management...
  • Kỹ năng sử dụng máy tính: Sử dụng thành thạo: word, excel, powerpoint, outlook
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng internet
  • Kỹ năng mềm: Trình bày, thuyết phục, Giao tiếp tốt
  • Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh, Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát quá trình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
Địa điểm 26B, Tân Thới Nhất 17, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn
  • Website: http://trilucviet.com/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM DV Trí Lực Việt chuyên thiết kế, sản xuất những sản phẩm từ ý tưởng độc đáo của khách hàng để tạo ra những sản phẩm với những hình ảnh đẹp độc đáo, thiết kế sang trọng, phù hợp với từng nhãn hàng, ngành hàng. Trí Lực Việt rất hãnh diện khí đã góp một phần vào sự thành công của khách hàng, công ty nhỏ và lớn, trong và ngoài nước. Đó là niềm tự hào lướn của công ty Trí Lực Việt. Công ty Trí Lực Việt hiện đang cung cấp các dịch vụ:
- Thiết kế thi công quảng cáo;
- Thiết kế thi công nội thất;
- Thiết kế thi công hội chợ triển lãm.

Được thành lập năm 2007, tới thời điểm hiện nay qua gần 14 năm hoạt động Trí Lực Việt đã cung cấp hàng loạt sản phẩm quảng cáo có chất lượng, sáng tạo cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Orion, Anlene, Anmum, Lee Kum Kee, Samsung, Ngân hàng đông á, Dumex, Coolgate, Nokia, bobby, Diana, Pamper, Ariel, Olay, Tide, Downy, Mobi Fone, BAT...

Thông điệp từ Công ty

* Tầm nhìn:

  • Trí Lực Việt định hướng sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, tổ chức sự kiện và nội thất.

** Chiến lược:

  • “Gia tăng giá trị cho khách hàng là gia tăng giá trị cho bản thân”.

*** VĂN HÓA CÔNG TY:

1. Đối với khác hàng:

  • Khách hàng là yếu tố tạo nên sự thành công cho Trí Lực Việt. Với phương châm hoạt động: “Khách hàng thành công, chúng tôi thành đạt”, chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng, mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
  • Mỗi nhân viên của Trí Lực Việt hiểu rằng phục vụ khách hàng cũng chính là phục vụ cho chính mình, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. Từ đó nhận thấy được những thiếu sót trong quá trình đưa ra sản phẩm và cách phục vụ nhằm cải tiến ngày một tốt hơn.

2. Đối với nhân viên:

  • Con người là yếu tố cốt lõi, quan trọng nhất cho sự tồn tại và phát triển của công ty. Trí Lực Việt luôn khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên, trân trọng từng nhân viên cũng như quan tâm gia đình của họ. 
  • Xây dựng chế độ chính sách khen thưởng minh bạch, thoả đáng để tạo động lực cho nhân viên cố gắng đóng góp, xây dựng.

3. Thành công và lợi nhuận:

  • Việc thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng tất yếu sẽ thu hút những khách hàng mới và có được sự tin dùng của tất cả khách hàng khi đến với Trí Lực Việt. Từ đó, tất yếu tạo ra được thành công và lợi nhuận cho chúng tôi.

Việc làm đang tuyển

Nhân viên quản lý dự án

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: