Địa điểm

Hà Nội

Location
  • Lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Số lượng

    1

  • Hết hạn nộp

    16/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Purpose

- The job holder supports change management activities (assessing change impact, defining performance's indicators, engaging stakeholders, developing communications plan, survey, tracking progress and reporting performance results).

- The job holder manages communication activities, user support, content development on digital channels and supports users on the implementation of change/adoption.

- The job holder supports the implementation organization of the Bank's culture and core values programs for the Human Resource Division

Key Accountabilities (1)

A. Change Management Support

- Conduct change impact assessment and stakeholder analysis (for internal and external stakeholders).

- Developed change management plans.

- Engage and support stakeholders through change implementation.

- Develop and implement communication plans and track progress.

- Evaluate and report on performance results / efficiency of communication and transformation change implementation activities.

- Support design, planning, pilot preparation and implementation of initiatives.

- Prepare reports for discussions and updates on transformation initiatives.

- Prepare requirement specifications from customer journeys and define needs

Key Accountabilities (2)

B. User Support và Communication Collaterals

- Develop and manage user manuals / guidelines, materials, customer support scripts.

- Partner with feature development teams to design and develop digital user experience, plan and develop useful, usable content including instructional text, error and confirmation messages.

- Translate complex concepts into easy-to-understand interactive experiences to support online users to complete interactions smoothly and effectively.

- Create and manage content on digital channels for new features.

- Create, edit and manage content for communication campaigns.

- Actively research, collect information, update new market trends to develop new content strategy.

- Conduct surveys, collect, manage customer feedback, propose solutions to provide improved support to users.

Yêu Cầu Công Việc

Success Profile - Qualification and Experiences

Domain Expertise

-  More than 03 years of experience in the same field.

-  Demonstrated experience supporting change management strategies and plans

-  Superior writing, editing, and proofreading skills in English and Vietnamese languages

-  Experience planning for and developing useful and usable content

-  Experience supporting project management and organizational change projects

-  Demonstrated experience creating online/digital content and executing on content strategy within the interactive space

-  Demonstrated experience developing web/app content

-  Demonstrated experience translating complex concepts into easy-to-understand interactive experiences to support online users

-  Knowledgeable on digital technology Qualifications

-  Bachelor's degree in Communication, Technology

-  Professional change certification in PROSCI / ADKAR will be advantageous

-  English proficiency requirements are pursuant to Techcombank's policy.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
Địa điểm Số 6 Phố Quang Trung, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
  • Qui mô công ty:
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://techcombank.com/
0 followers

Giới thiệu về công ty

Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công. 

Được thành lập vào tháng 9 năm 1993 và có trụ sở chính tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những tổ chức ngân hàng hàng đầu tại Châu Á. Chúng tôi có hơn 12.000 nhân viên và 9.6 triệu khách hàng bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp của chúng tôi gồm 309 chi nhánh và phòng giao dịch trên 45 tỉnh thành. Techcombank là ngân hàng thương mại tư nhân đầu tiên tại Việt Nam gia nhập “câu lạc bộ tỷ đô” năm 2021, với lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 23,2 nghìn tỷ đồng, tăng 47,1% so với 2020. Đây là năm thứ năm liên tiếp Techcombank ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng hai chữ số. Ngân hàng cũng ghi nhận tốc độ tăng trưởng kép lợi nhuận trong giai đoạn 2016-2021 với mức kỷ lục 50%/năm.

Bằng cách không ngừng truyền cảm hứng cho mỗi tài năng của chúng tôi để ‘Dare to Be a Greater You’, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam với vốn hóa 20 tỷ USD.

Thông điệp từ Công ty

Đại dịch Covid-19 làm đảo lộn nền kinh tế thế giới với những hệ quả cắt giảm ồ ạt nhưng không vì thế mà Ngân hàng cắt giảm chi phí đầu tư vào việc đào tạo và phát triển Con Người. Với 836.456 số giờ đào tạo trực tuyến trong 2021, Techcombank lọt top 6% công ty có chỉ số cao nhất về Hiệu quả Nhân viên trong khu vực Asean. Vừa qua, Chương trình Phát triển Năng lực Lãnh đạo được thiết kế thành công dực theo 5 cấp độ lãnh đạo tại Ngân hàng. Cùng với đó là sự đầu tư triển khai rất nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ và lãnh đạo khác được thiết kế riêng cho từng cấp độ quản lý như: TechcomLeader, Future Leaders Program, TechcomHero, vv.

Bên cạnh Con người, Dữ liệu & Số hóa là những trụ cột chiến lược giúp Techcombank có được chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay. Với Ngân hàng, Dữ liệu là kim chỉ nam cần thiết giúp khách hàng có những lựa chọn sáng suốt và giúp ngân hàng tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Ngân hàng tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, đưa 90% ứng dụng trù định lên đám mây, gia tăng tổng lượng giao dịch số lên 70% (đạt 652 triệu), và tăng trưởng 32,3% lượng khách hàng số trong 2021.

“Văn hóa tổ chức” được xây dựng dựa trên 5 Giá trị cốt lõi đã tạo nên sức mạnh của Techcombank và là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức, mang lại thành công cho khách hàng.  

  1. Khách hàng là trọng tâm: Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công.

  2. Đổi mới và sáng tạo: Để luôn dẫn đầu.

  3. Hợp tác vì mục tiêu chung: Tạo nên sức mạnh tập thể để mang lại kết quả vượt trội cho cá nhân và tổ chức.

  4. Phát triển bản thân: Để có khả năng nắm bắt cơ hội phát triển cùng tổ chức.

Làm việc hiệu quả: Để mang lại thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp.

Việc làm đang tuyển

Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Khách hàng (Techcom Life)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Senior Officer, HR Systems Management

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Expert, Talent Management & Development

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

[Quận 1, Quận 3, Quận 7 – Thủ Đức – Quận 2] - Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Cập nhật: 

Expert, Internal Document Management

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Auditor

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Expert, Site Reliability Engineering (Techcom Life)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hồ Chí Minh
Cập nhật: 

Expert, Insurance Business Strategy Planning

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: 

Senior Manager Insurance Accounting

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

$ Thỏa thuận

Hà Nội
Cập nhật: