- Qui mô công ty:
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: http://anphatholdings.com/
1. Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao bởi ban lãnh đạo Phòng bán hàng.
2. Lập và triển khai kế hoạch thực hiện sản lượng theo tuần/tháng.
3. Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra bằng các kênh tìm kiếm khác nhau: Internet, hội chợ...
4. Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, ghi nhận lại toàn bộ các thông tin của khách hàng.
5. Trả lời mail của tất cả khách hàng trong ngày theo thời gian quy định.
6. Đàm phán đơn hàng với khách hàng để lấy sản lượng.
7. Trực tiếp phối hợp, đốc thúc bộ phận Hỗ trợ kinh doanhvà các bộ phận khác hoàn thành việc sản xuất, giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm được giao.
8. Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho Trưởng phòng kinh doanh: báo cáo nội dung tần suất, công việc hoàn thành, chưa hoàn thành, công việc phát sinh ngoài dự kiến.
Báo cáo kết quả tuần/ tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.
1. Trình độ/ Bằng cấp: Đại học hệ chính quy Chuyên ngành: Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
2. Số năm kinh nghiệm làm việc: ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội địa
3. Số năm kinh nghiệm ở vị trí / đặc thù công việc tương đồng:
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ: giao tiếp căn bản
5. Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
6. Tuổi:> 23 Giới tính: Nam X
AN PHÁT HOLDINGS- “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên”
Trải qua 22 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 17 Công ty thành viên trong đó có 6 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như : Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Văn hóa An Phát, xuất phát từ chữ “Nhân”, con người An Phát được đao tạo, giáo dục là những người tử tế, không ngại khó không ngại khổ, dám vượt qua mọi thử thách để đến được đích vinh quang. Bí quyết để hoàn thành sứ mệnh đó là nhớ vào Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Công ty đã luôn cùng nhau thấu hiểu, chung sức chung lòng trong công việc.
Chiến lược phát triển của Tập đoàn An Phát:
AN PHÁT HOLDINGS - “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên”
Tập Đoàn An Phát Holdings
$ 9 - 12 triệu VNĐ